Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay
Lĩnh vực áp dụng: Ngân hàng, Bảo hiểm, Sản xuất, FMCG, Bán lẻ, Bất động sản, Dịch vụ
Mô tả:
FPT CX Suite là Nền tảng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CX) Thế hệ mới, khai thác sức mạnh của công nghệ AI để chuyển đổi cách doanh nghiệp tương tác và phục vụ khách hàng. Với khả năng quản trị thông minh, FPT CX Suite giúp doanh nghiệp cá nhân hóa mọi điểm chạm, tối ưu hóa toàn bộ hành trình trải nghiệm số, từ đó mang lại hiệu quả kép đột phá: Tăng mạnh tỷ lệ chuyển đổi và giảm đến 60% chi phí vận hành chăm sóc khách hàng. Hiện tại, nền tảng đã khẳng định vị thế, được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước thuộc đa lĩnh vực (Ngân hàng, Bảo hiểm, Sản xuất, FMCG, Bán Lẻ, Bất Động Sản, Dịch Vụ, Nông nghiệp,...) tin dùng, phục vụ hơn 50 triệu người dùng, đưa trải nghiệm số của người dùng lên một tầm cao mới.
Ưu điểm:
Trải Nghiệm Người Dùng & Dữ Liệu
+ Hiểu Rõ Khách Hàng với Dữ Liệu 360 Độ: Chân dung khách hàng toàn diện, phân tích dự báo.
+ Giao diện Người dùng Trực quan: Thiết kế dễ sử dụng, tăng năng suất cho người vận hành.
+ Tích hợp dễ dàng: Đồng bộ hóa dữ liệu liền mạch với các hệ thống hiện hữu của doanh nghiệp (ERP, DMS, TMS, POS,...).
Sức Mạnh Công Nghệ Nền Tảng:
+ Ứng dụng Công Nghệ Hiện Đại (AI & Low-code): Tự động hóa thông minh, linh hoạt tùy chỉnh và mở rộng.
+ Độ Bảo Mật Cao: Đảm bảo an toàn dữ liệu với các chứng nhận quốc tế
Tăng Trưởng & Hiệu Quả Kinh Doanh
+ Tương Tác Cá Nhân Hóa và Liền Mạch: Tăng cường gắn kết, xây dựng lòng trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
+ Tối Ưu Hiệu Quả và Chi Phí: Tăng trưởng doanh thu, tối ưu hóa chi phí vận hành